Monday, October 26, 2015

Harvest moon - back to nature เหตการณ์อื่นๆ ที่จะพบในเกมส์ 2

บุคคลน่าสงสัย

ในเช้าวันที่3 ของปีแรก แฮรีสตำรวจประจำหมู่บ้าน จะมาหาเราเพื่อบอกว่ามีคนน่าสงสัยเข้ามาในหมู่บ้าน เขาจะบรรยายลักษณะให้ฟัง แล้วบอกว่าถ้าเราเจอให้ไปแจ้งเขาทันที พอแฮรีสออกไป ก็จะมีคนเข้ามาในฟาร์มของเรา(คนเดียวกับที่แฮรีสบอกเ ลย) บอกว่าขอพักที่นี่แป่บนึง ให้เราไปที่โรสสแควร์เพื่อบอกแฮรีสแล้วเขาจะรีบไปที่ บ้านเรา แต่คนน่าสงสัยดันโผล่มาที่โรสสแควร์ ให้เราไปที่บ้านช่างไม้ในป่า จะเจอแฮรีสยืนอยู่ เมื่อเราบอกแฮรีสก็รีบไปที่โรสสแควร์ทันที แต่ไอ้คนน่าสงสัยดันโผล่มาที่นี่อีก แต่คราวนี้แฮรีสย้อนกลับมาเลยจับตัวไว้ได้ ... หลังจากสอบสวนค้นตัว ก็เจอแต่เมล็ดพันธุ์ดอกไม้ เพราะว่าคนน่าสงสัยก็เป้นพ่อค้านั่นเอง(ชื่อไรจำไม่ไ ด้อ่ะ) แต่ท่าทางแฮรีสก็ยังไม่ไว้วางใจซะทีเดียว...

รูปถ่ายครอบครัวของคลิฟ

คนที่ว่าชอบอยู่ในโบสถ์กับหลวงพ่อชื่อว่า คลิฟ เกิดวันที่ 6 ฤดูร้อน จะมีเหตุการณ์สำคัญอยู่ 2 เหตุการณ์ คือเหตุการณ์ทำงานพิเศษที่ร้านไวน์ ในฤดูใบไม้ร่วงจะมีผู้ชายเจ้าของร้านไวน์มาชวนให้เรา ไปช่วยเก็บองุ่นให้ และให้ชวนใครอีกคนไปช่วย จากนั้นให้ไปชวนคลิฟมาช่วยกันเก็บองุ่นและในวันรุ่งข ึ้นให้ไปที่ร้านไวน์ตอน 10.00 PM ให้ไปทุกวันจนถึงวันก่อนวันเทศกาลในวันนั้นจะเจอเหตุ การณ์ เจ้าของร้านไวน์ชวนคลิฟทำงานประจำที่ร้าน(หากเราไม่ช วนคลิฟไปทำงานด้วย ในวันที่ 26 ฤดูหนาวคลิฟจะออกจากเมืองและตั้งแต่นั้นมาเราจะไม่เห ็นคลิฟอีก เพราะเขากลับเมืองไปแล้ว)
และอีกเหตุการณ์ คือ คลิฟล้มที่ลานกว้าง จะเกิดขึ้นเฉพาะฤดูหนาว วันที่หิมะตกเท่านั้น จากนั้นให้เก็บรูปถ่ายที่คลิฟทำตกไว้ ไปคืนที่คลีนิค เราจะได้ระดับมิตรภาพเพิ่มขึ้น

ดวงไฟประหลาด 

มันเกิดขึ้นในฤดูหนาวของปีที่4ครับ
เรื่องมีอยู่ว่า ให้ไปที่โบสถ์ในเวลา 5.00น.และคุยกับแฮร์ริสเขาจะบอกว่าบริเวณนี้ชาวบ้านพ บแสงไฟประหลาดลอยไปลอยมา เขาจึงมาตรวจดู พอพูดจบแฮร์ริสก็จะเดินออกไป สักพักเราจะเจอแสงไฟประหลาดที่ดูลึกลับ ซึ้งที่แท้จริงแล้วคือคนแคระถือคบไฟมานั่นเอง

No comments:

Post a Comment